Hvað ætlar lögreglan að gera við þetta?

Nú þegar ástandið er svona, væri þá ekki sniðugt að selja þetta til landa þar sem þetta er löglegt? Það myndi allavega borga upp smávegis af skuldum ríkisins.
mbl.is Enn ein ræktunin upprætt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvar er þetta löglegt? Alveg rétt, hvergi.

Óli (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 14:47

2 identicon

Óli, þú ert alveg með þetta.

Þetta er löglegt í Hollandi,

VIT

LEYS

INGUR

INN

ÞINN

Ef þú náðir að leysa þetta orðarugl og haltu þá áfram hér.

http://www.youtube.com/watch?v=X9_GS1Ztyrc

Feis

Árni (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 15:18

3 identicon

Góður Árni, lögleg og ekki löglegt í Hollandi, þeir líta framhjá þessu en eru líklegast að fara að hætta því.  Ég þarf ekki að skoða einhver myndbönd á Youtube til þess að mynda mér skoðun á þessu.  Þekki þetta efni frá öllum hliðum.

Ef þú hefur náð að lesa þig í gegnum þetta svar hjá mér, án þess að missa einbeitinguna, þá ætla ég nú að toppa þig í að benda á lélegan link, sem ætti eflaust að fræða þig aðeins: http://en.wikipedia.org/wiki/Drug_policy_of_the_Netherlands

Feis...

Óli (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 16:59

4 identicon

Eru þeir að fara hætta hverju? Að hafa þetta löglegt?

Já okay, þetta er semsagt löglegt ennþá dag í dag.

Láttu mig vita þegar Holland bannar þetta.

Ég hef skoðað þessar tölur áður.

Þessi linkur sýnir að ungt fólk í Hollandi frá aldrinum 18-25 sem neytir kannabis mánaðarlega er 9.7%, sem er minna en í nágrannalöndunum. Frakklandi, Englandi, Spáni etc.

Þannig lögleiðing leiðir ekki til meiri neyslu. Hún eykst reyndar til að byrja með.

Það er meiri neysla á hörðum efnum. En það er búið að sanna það að kannabis er ekki gateway drug frekar en eithvað annað.

Þannig vandamálið er ekki kannabis. Frekar að í Hollandi er lífið frjálslegra en það gerist í öðrum löndum, fólk lítur ekki á dóp eins og við á íslandi lítum á dóp. Enda eru eiturlyf ekkert næstum því eins skaðleg og við erum látin halda.

Ef þú hefur séð Britain Most Dangerous Drugs sem er BBC heimildarmynd, þá sérðu að áfengi er í #4 sæti og sígarettur í #7

Það er talið niður frá 20 og í fyrsta sæti er Heróín. Gamans má geta að E-Pillur eru í #18 sæti og Sýra í #17. Sterar í #14 og kannabis #11. Það er farið yfir tölu neytenda og dauðsfalla á ári við hvert efni. Það er ekki fyrr en þú kemur í eiturlyfið í 7# að það séu SKRÁÐ dauðsföll. Öll efni fyrir ofan sígarettur hefur enginn dáið af.

En svona í alvöru, Whats your point?

Erum við að deila á um hvort þetta sé löglegt í Hollandi eða ekki? Ég veit síðan ekki hvað fær þig til að halda að ég eigi við skort á einbeitingu að stríða.

Tími fyrir þig að fara í kennslustund eiturlyfja 101

http://www.youtube.com/watch?v=bR3gIuWYnQo (Part1 af 5)

Ég er tvítugur ungur maður, ég er búinn að kynna mér þetta í 5 ár, enda var í ræðuliðinu. Újé.

You got served, punk.

ps. ég hef prufað eiturlyf, Alcahol og Tóbak(3x), punktur.

Árni (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 21:41

5 identicon

Linkurinn er semsagt heimildarmyndin frá BBC

Britain Most Dangerous Drugs.

Afsakaðu mig, gleymdi mér aðeins, erfitt með að einbeita mér...

Þú ert samt rosalega flottur strákur ;)

Árni (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 21:45

6 identicon

Sæll Árni,

ég ætla að segja aftur löglegt og ekki löglegt í Hollandi... það eru sveigjanlegri reglur þar því að þeir héldu að þetta yrði allt betra ef þeir næðu að stjórna þessu... en þeir eru að missa tökin á því og byrjaðir að taka á þessu vandamáli: http://mbl.is/mm/frettir/erlent/2008/11/21/kannabis_kaffihusum_lokad_i_amsterdam/

Persónulega treysti ég wikipedia ekki lengra en ég get hent því þar sem að þar eru oft einhliða staðreyndum flaggað sem einhverjum sannleika... þannig að það var skot á Youtube-sannleikann þinn... ég hef líka skoðað þetta í aðeins meira heldur en 5 ár auk þess að það eru til endalaust af rannsóknum sem hafna þessum fullyrðingum... hvers vegna heldur þú að sumir fylgismenn lögleiðingar séu t.d. að vitna í rannsóknir alveg aftur til ársins 1974?

Ég verð líka að viðurkenna að ég datt aðeins niður í sandkassann með einbeitingarfullyrðinguna en ég sé það núna að þú hefur alveg 100% rétt fyrir þér og ég ætla að skunda snöggvast inn á Facebook og skrá mig í lögleiðingar-grúppuna.  Ég sé þetta í allt öðru samhengi núna.  Takk

Óli (IP-tala skráð) 26.3.2009 kl. 23:19

7 identicon

@Óli

Já, en ég meina ég hef alveg rétt fyrir mér varðandi að þetta er löglegt í Hollandi, ekki satt? Þótt borgastjórinn er að loka helstu búllunum sem eru nálægt leikskólum. Þetta er eins og umræðan á íslandi þegar þeir vildu fá stripstaðina úr miðbænum. En þú ert bara bjarga þér með að segja "löglegt og ekki löglegt". Viðurkenndu það bara, það er löglegt í Hollandi. Hættu að vera svona þrjóskur :)

Því að sú rannsókn var til þess að kannabis fékk það orð á sig að það skemmdi heilann.

Hin eina sanna rannsókn, sem var fáránleg, var til þess að allir segja að þú steikir í þér hausinn við að reykja gras. Vísindamenn vilja meina að kannabis reykur örvi myndunar nýja heilaselna.

En varðandi þetta síðasta, ég veit ekki hvort þú ert að reyna vera kaldhæðinn eða ekki.

Þannig ef svo er, var þetta bara slöpp leið til að halda höfði og hætta að ræða þetta, því þú nennir ekki að ræða þetta eða hefur ekkert að segja sem afsannar shittið sem ég er að segja.

Segðu þá bara, "ég nenni ekki að ræða þetta", eða hættu bara að svara. Vertu allavanna real.

Árni (IP-tala skráð) 27.3.2009 kl. 02:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband